Smarty Golf tài trợ giải đấu UTC Golf Club Championship 2021
logo
5 stars - based on 1 reviews

Tiếp nối thành công của các giải đấu trước đó, ngày 11/12 tới đây, CLB Golf ĐH Giao Thông-Vận tải (UTC Golf) tổ chức giải đấu UTC Golf Club Championship 2021. 

Smarty Golf tự hào là nhà tài trợ đồng hành cùng giải golf danh giá này. Giải đấu dự kiến diễn ra vào 12 giờ, ngày 11/12/2021 tại sân golf Đại Lải Vĩnh Phúc. Đây là một trong những giải đấu golf danh giá dành cho các golfer trên khắp cả nước và hơn 70 thành viên trong CLB UTC Golf. Thông tin chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu sẽ được ban tổ chức công bố sớm nhất đến các golf và các khách mời.

Giải đấu UTC Golf Club Championship 2021 là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golf thể hiện trình độ. Trước đó, UTC Golf cũng đã tổ chức giải UTC Golf Club Open Championship 2018. Giải đấu diễn ra thành công và gây được tiếng vang lớn trong giới golfer. Dù ra đời muộn hơn so với các CLB golf khác, UTC Golf hoạt động rất tích cực và thu hút sự chú ý của giới golfer trên khắp cả nước. Chủ tịch danh dự của CLB do nguyên thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông - Cựu sinh viên UTC đảm nhận. UTC Golf thường tổ chức các buổi outing hàng tháng và tham gia giao lưu thi đấu với các đơn vị bạn.

Đến với giải golf UTC Golf Club Championship 2021, Smarty Golf tài trợ 01 phòng golf 3D trị giá 400.000 triệu đồng. Phòng golf 3D sẽ do Smarty Golf thi công và lắp đặt theo yêu cầu của chủ nhân giải thưởng. Smarty Golf được biết đến là một trong những đơn vị thi công golf 3D hàng đầu tại Việt Nam. Công ty phân phối các thiết bị golf 3D nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thời gian vừa qua, Smarty Golf đã thi công hàng trăm phòng golf 3D trên khắp các tỉnh thành.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, phòng golf 3D ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Các golfer chuyên nghiệp đều lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D tại nhà để trải nghiệm và nâng cao trình độ trong thời gian nghỉ do dịch bệnh. Phần thưởng phòng golf 3D từ Smarty Golf sẽ là món quà thiết thực cho các golfer tham dự giải đấu UTC Golf Club Championship 2021.

 

Tags: giải đấu UTC Golf Club Championship 2021, Smarty Golf, giải đấu golf

Bài viết liên quan