Review cảm biến Bravo: Thiết bị nhà Bravo được tin dùng nhất năm 2021
logo
5 stars - based on 1 reviews

Review cảm biến Bravo: Thiết bị nhà Bravo được tin dùng nhất năm 2021

Bạn có biết điều gì khiến cảm biến Bravo trở thành thiết bị được giới golfer tin dùng nhất năm 2021 không? Nếu vẫn chưa nắm rõ các thông tin về loại cảm biến này, mời bạn tham khảo bài viết sau để hiểu chi tiết nhé!

1. Tính năng và công nghệ nổi bật của cảm biến Bravo

Sở dĩ, cảm biến Bravo được giới chơi golf, golf 3D ưa dùng bởi thiết bị sở hữu những tính năng và công nghệ nổi trội như:

Tích hợp chơi golf 3D huyền ảo trong nhà

Thiết bị cảm ứng của nhà Bravo đã được nghiên cứu và phát triển trong hơn 10 năm qua. Điều này cho thấy sự đầu tư của thương hiệu vào sản phẩm thực sự nghiêm túc. Tất cả mọi thứ từ thiết kế đồ họa hiện đại, cách chơi hay công nghệ ảo đều không ngừng được cải tiến.

Sản phẩm có tính hợp trò chơi 3D golf tạo cảm giác vô cùng chân thực cho người dùng. Hơn nữa, còn có thể phát lại và phân tích mọi cảnh quay ở trên trường lái một cách chính xác nhất.  Hơn tất cả, mọi người chơi sẽ có trải nghiệm như đang chơi golf thực thụ vậy.

Công nghệ tân tiến, độ phân giải cao

Cảm biến Bravo có hỗ trợ người dùng tải các video đã từng ghi hình lên các phương tiện mạng. Video hoàn toàn có thể tìm thấy dễ dàng ở phần trang chủ phần mềm và smartphone.

Công nghệ tân tiến với độ phân giải full HD, tỉ lệ khung hình 4:3. Điều này giúp cho hình ảnh của mọi quả bóng golf bay, nảy trên fairway hay lăn trên green đều được mô phỏng cực tốt.

Các yếu tố xung quanh như âm thanh và hình ảnh cũng đạt đến mức độ hoàn hảo. Điều tuyệt vời hơn là công nghệ của cảm biến liên tục được cải tiến thông qua các bản cập nhật. Vì thế, người dùng có thể kịp thời nâng cấp và có nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Cảm biến Bravo hỗ trợ các trận đấu Golf trực tuyến 1:1

Bởi có sự tích hợp giữa công nghệ mô phỏng 3D và tích hợp khả năng kết nối mạng tốt nên bạn có thể thoải mái tổ chức các cuộc thi online. Hoặc bạn cũng có thể thoải mái tham gia theo dõi các trận đấu khác. 

Công nghệ mạng P2P phân tích và mang đến thời lượng chuẩn xác. Đảm bảo rằng, trò chơi diễn ra sẽ công bằng với mọi người chơi.

Bạn có thể thưởng thức các trận đấu cùng gia đình, bạn bè dù chênh lệch thời gian và ở địa điểm khác nhau. Đồng thời còn có thể tìm kiếm những người cùng kỹ năng để rèn luyện. Từ đây, không những giải trí hiệu quả mà còn tăng skill đánh golf.

Phân tích chuẩn xác đường bay, khoảng cách bóng

Đối với mỗi một cú đánh của bạn, cảm biến Bravo sẽ hỗ trợ đo tốc độ bóng, tốc độ đầu gậy, quỹ đạo chuyển động. Ngoài ra, còn phân tích kỹ khoảng cách của bóng đến vị trí ưu tiên là bao nhiêu.

Với sự hỗ trợ của 2 camera 380 độ được gắn ở thiết bị, các thông số mang lại đều chính xác đến khó tin. Bạn có thể lưu lại các video và thông số đo được trên máy tính. Đồng thời có thể tùy ý tải về máy hình ảnh của mình và đăng tải lên phương tiện mạng.

Cảm biến Bravo tích hợp công nghệ âm thanh nổi

Cảm biến Bravo được tích hợp 2 công nghệ nhận dạng và phân tích máy ảnh. Tính ưu việt của 2 công nghệ này là:

  • Giúp người chơi tính toán nhanh hơn để có thể khởi động đường bóng tốt nhất.
  • Phân tích chính xác mọi đường bóng và gậy golf.
  • Có hỗ trợ cài đặt và bảo trì chương trình chơi golf đơn giản
  • Tạo cảm giác chân thực hơn khi chơi.

Thật tuyệt vời đúng không? Với những thế mạnh này, cảm biến Bravo vượt xa so với các sản phẩm cùng dòng. Tin rằng, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng đam mê golf.

2. Mua thiết bị cảm biến Bravo ở đâu chính hãng giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cảm biến Bravo nhưng vẫn chưa tìm thấy địa chỉ tốt thì đừng quên tham khảo Smarty Golf nhé!

Đây là đơn vị phân phối các thiết bị 3D golf tốt nhất thời điểm hiện tại. Với ưu thế, hoạt động trong ngành hơn 10 năm, Smarty Golf dễ dàng mang đến mọi sản phẩm mà bạn cần. Hơn nữa, đơn vị cũng đã gây dựng được thương hiệu của mình trong nhiều năm qua và có nguồn khách hàng nhất định.

Vì thế, trong trường hợp bạn muốn kiểm chứng về mức độ uy tín, sẽ nhanh chóng có phản hồi. Dựa trên nhiều đánh giá khách quan, không chỉ cảm biến Bravo mà tất cả các thiết bị khác đều thỏa mãn tiêu chuẩn chất lượng. Đơn vị cũng xuất trình giấy tờ chính hãng cho người dùng. Do vậy, các bạn an tâm rằng, sẽ không có trường hợp bị tráo đổi hàng và sản phẩm kém chất lượng nhé!

Bên cạnh đó, Smarty Golf cũng sở hữu một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi. Sẵn sàng lắng nghe và tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi khách hàng. Vì thế, đừng ngần ngại khi liên hệ và đặt câu hỏi về cảm biến Bravo tại đơn vị nhé!

Điều tuyệt vời hơn cả là đơn vị còn cung cấp chế độ bảo hành với thời hạn lâu dài. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm rằng, chất lượng vững bền nhé!

Nếu có nhu cầu mua cảm biến Bravo, đừng quên liên hệ với Smarty Golf nhé! Liên hệ liền tay sẽ được đơn vị cung cấp các voucher ưu đãi lớn.

Thông tin liên hệ:

Showroom: Shop Hou e A8-08, KĐT An Bình, Số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline 24/7: 0985.631.373 – 0985.163.687

Fanpage: https://www.facebook.com/Golfsimulator.vn/

Tags: cảm biến Bravo, review cảm biến Bravo

Bài viết liên quan