Top 5  sân golf Hà Nội dành cho người mới tập 2022
logo
5 stars - based on 1 reviews

Với những người mới tập chơi golf thì sân golf không đòi hỏi độ khó và thử thách quá cao, quá nhiều. Thay vào đó những địa điểm chơi này phải có mức phí không quá cao, có người hướng dẫn kinh nghiệm và nhiệt tình cùng với hệ thống đánh giá kết quả sau mỗi lần chơi được đại đa số người chú ý đến. Các sân tập golf ở Hà Nội dưới đây sẽ tập trung chủ yếu vào những đặc điểm phù hợp nhất dành cho các tay chơi golf mới.

Top 5  sân golf Hà Nội dành cho người mới tập 2022

1.1. BRG Golf Center

  • Địa chỉ: Khách sạn Thắng Lợi – Victory, số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi gần Hồ Tây, BRG Golf Center là sân golf đầu tiên của Hà Nội sử dụng phương pháp đánh gôn của Jack Nicklaus. Một đặc điểm của sân golf này là phương châm đào tạo golf của Học viện: “Thu hút nhiều người mới tập chơi golf”.

Mỗi người chơi mới đều được hướng dẫn cụ thể để tinh chỉnh kỹ thuật đánh phù hợp nhất. Đây cũng là cách tiếp cận của Jack Nicklaus, giúp các golf thủ nhận ra điểm mạnh của mình. Ngoài ra, với cơ sở hạ tầng hoàn hảo, nơi đây còn là điểm hẹn quen thuộc của nhiều tay golf ưu tú. BRG Golf Center cũng thường xuyên cung cấp các ưu đãi và mức giá đặc biệt cho các hội viên.

Trung tâm Golf BRG có tổng diện tích 1.700m2, với nhiều phòng chức năng phụ trợ, 36 fairway/ tee và bunker hướng ra Hồ Tây trên diện tích 3ha, cùng 147 tầng phân tích bóng đạt tiêu chuẩn Nicklaus Academy toàn cầu.

BRG Golf Center cũng phục vụ ăn uống cả ngày tại Vi Bar, nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Một cửa hàng golf chuyên bán các sản phẩm golf từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

1.2. Sân tập Golf Hà Nội Ciputra 

  • Địa chỉ: Ciputra Hanoi International City – Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Sân golf Hà Nội - Golf Ciputra, trực thuộc Câu lạc bộ Ciputra - Tổ hợp thể thao và giải trí Hà Nội có diện tích 11.000m2 với trang thiết bị hiện đại bậc nhất và không gian mở hài hòa với thiên nhiên. Đây là học viện đào tạo golf LGA lớn nhất thế giới. Những người chơi golf mới thường chọn Ciputra vì nơi đây có các công cụ dạy và học tốt nhất hiện nay. Trong số đó phải kể đến Trackman, Gasp Lap,… Ngoài ra, khi đăng ký làm học viên tại đây, bạn còn có cơ hội tham gia các khóa huấn luyện golf do các chuyên gia golf có chứng chỉ PGA giảng dạy.

Sân golf  golf Hà Nội Sân golf Ciputra sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với 38 làn tập hướng ra hồ, chiều dài lên đến 300 yard; khu vực chipping với hố cát tự nhiên; 300m2 diện tích cây xanh và pro shop - trọn bộ sân golf đồ nghề và nhiều đồ chơi thương hiệu nổi tiếng.

1.3. Mipec Golf Club

  • Địa chỉ: Số 8, Lê Trọng Tấn, gần nút giao Trường Chinh – Tôn Thất Tùng.
  • Nhận chỉ đường đến Mipec Golf Club.

Mipec Golf Club tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, bao gồm khu tập luyện, khu dịch vụ hỗ trợ và Học viện Golf Pure Performance, là nơi quy tụ nhiều người mới bắt đầu tập chơi golf. Ưu điểm của sân golf Mipec là có công nghệ tiên tiến, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đặc biệt phí tập phải chăng. Học viện golf tại đây cũng là trung tâm hiệu chuẩn dụng cụ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của hai thương hiệu nổi tiếng Titleist và Ping.

Sân golf  Mipec có 2 cấp độ và 52 đường tập. Sân cỏ rộng rãi (250 yard) với nhiều thảm tập và hệ thống chiếu sáng hiện đại. Ngoài ra còn có nhà hàng ăn ngon với thực đơn đa dạng dành cho các gôn thủ.

1.4. Sân tập Golf FLC 

  • Địa chỉ: Khu Liên hợp thể thao Golfnet, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhận chỉ đường đến sân tập FLC Golf Net

FLC Golf Net là một trong những sân golf lớn nhất Hà Nội với vị trí vô cùng thuận lợi - khu vực Mỹ Đình. Không gian tập luyện thoáng mát, rộng rãi và chuyên nghiệp của sân golf FLC sẽ mang đến điều kiện thi đấu phù hợp nhất cho các gôn thủ. Với hơn 500 hội viên và hàng nghìn người chơi golf thường xuyên, FLC Golf Net là điểm đến lý tưởng cho những người mới bắt đầu muốn trau dồi và nâng cao kỹ năng chơi golf.

Sân golf  FLC có diện tích 3 ha, có hệ thống dịch vụ hiện đại bậc nhất như học viện đào tạo golf, hệ thống cửa hàng đặc sản, ẩm thực, cà phê… cũng là một trong số đó. Sân golf  lớn nhất hiện nay với 90 điểm phát bóng trong nhà có mái che và làm mát, 10 điểm phát bóng thuận tay trái, 5 điểm phát bóng ngoài trời dành cho các gôn thủ chuyên nghiệp trên sân cỏ tự nhiên và hơn thế nữa.

1.5. Sân Golf Long Biên 

  • Địa điểm: Khu trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Nhận chỉ đường đến sân golf Long Biên.

Được biết đến là sân golf mở “đầu tiên và duy nhất” tại phía Bắc Hà Nội, được thiết kế và xây dựng bởi một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới - Nelson and Haworth Golf Course Architects. Sân golf Long Biên luôn tập trung vào thế mạnh lớn nhất của mình là vị trí và tầm nhìn ra sân. Đối với những người chơi golf lâu năm, cảnh quan và cơ sở hạ tầng luôn là mối quan tâm của họ. Ngoài ra, sân golf Long Biên còn có các khu nhà hàng, hầm rượu, phòng tập nhằm mang đến cho các golf thủ những dịch vụ tốt nhất tại vị trí đắc địa ở trung tâm Hà Nội.

Sân golf Long Biên bao gồm 3 sân, mỗi sân có 9 lỗ, địa hình bằng phẳng và trũng, có độ sâu khác nhau. Đặc biệt các màn chơi A, B, C được thiết kế khác nhau theo các mức độ khó dễ khác nhau tạo nên thử thách cho người chơi. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng và xe điện chạy vòng quanh sân đảm bảo không gian luyện tập tối ưu cho các gôn thủ.