TOP 10 Các Thương Hiệu Gậy Golf Nổi Tiếng Nhất 2022
logo
5 stars - based on 1 reviews

Khi bắt đầu tìm hiểu về golf, mọi người đều rất chú ý tới các thương hiệu gậy golf nổi tiếng được nhiều golfer lựa chọn. Gậy golf quan trọng nhất đối với người chơi golf, bạn có những cú đánh hoàn hảo hay không phụ thuộc nhiều vào gậy. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gậy khiến người dùng không biết chọn thế nào. Ở bài viết này, Smarty golf tổng hợp thông tin về một số loại gậy golf nổi tiếng nhất cho bạn đọc tham khảo.

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất 2022

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất 2022

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng được đông đảo golfer quan tâm ở thời điểm hiện tại là những hãng nào? Mời bạn đọc cùng Thế Giới Gậy Cũ Smarty golf tìm hiểu về 5 thương hiệu gậy golf đình đám dưới đây.

Thương hiệu gậy golf Honma

Có thể nói rằng, Honma chính là một trong các thương hiệu gậy golf rất nổi tiếng tại đất nước Nhật Bản. Hiện nay có không ít golfer lựa chọn sử dụng gậy của hãng này.

Review Gậy Golf Honma - Đẳng Cấp Và Sự Khác Biệt

Sản phẩm gậy golf Honma được sản xuất bởi các nghệ nhân chế tác thủ công bằng tay, thiết kế cấu trúc tỉ mỉ, cẩn thận. Đường nét của gậy golf Honma rất tinh tế, sắc nét, mang tới sự trang trọng và chuyên nghiệp.

Sản phẩm gậy từ Honma thường mang tới các đường bóng xa và rất đẹp. Khi đánh bóng có cảm giác ngọt vì cán tương đối mềm, thân nhẹ, hỗ trợ lực tốt với các đường bóng chuẩn xác. Tại Việt Nam, Honma đang là cái tên được mọi golfer săn đón, vì vậy bạn cũng có thể tham khảo mẫu gậy này.

Thương hiệu gậy golf TaylorMade

Bộ Gậy Golf Sắt Iron Set TaylorMade R9 -Trọn Bộ Giá 7 triệu.

Thương hiệu thứ hai Smarty golf muốn giới thiệu với bạn đọc là TaylorMade. Đây là thương hiệu gậy golf vô cùng nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ. Các golfer chuyên nghiệp trên khắp thế giới đều tin dùng sản phẩm gậy golf này.

Sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng với 7 lớp Carbon Composite làm tăng hiệu suất cho người sử dụng. Gậy giúp cải tiến tốt quỹ đạo bay củng bóng, bóng đi thẳng hơn, cao hơn và đồng thời giảm độ xoáy bóng.

Điểm ngọt của gậy được hãng rất chú trọng thiết kế, giúp người chơi dễ dàng đánh trúng bóng và đẩy bóng đi xa nhất. Ngoài ra, công nghệ Inverted Cone còn giúp bóng có thể bay xa với vận tốc lớn và không làm mất ổn định đường bóng.

Gậy còn được tích hợp công nghệ Speed Pocket để tăng cường độ linh hoạt cho các vùng thấp ở xung quanh trên mặt gậy. Từ đó giúp làm từng điểm Cor và ổn định quỹ đạo bóng. Nhờ vào các đặc điểm này, gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục được các khách hàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu XXIO – Top các thương hiệu gậy golf nổi tiếng

Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP1200 Chính Hãng Mới Nhất Năm 2022 - Binh Golf

Đây chính là thương hiệu gậy golf bán chạy nhất tại Nhật Bản. XXIO chỉ xếp sau hãng gậy golf Honma. Sản phẩm tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, vừa đảm bảo nhẹ, bền, vừa mang tới mẫu thiết kế đẹp mắt và vô cùng tinh xảo.

Dòng sản phẩm của XXIO đa phần phù hợp với vóc dáng người châu Á, bao gồm cả nữ và nam. Gậy có trợ lực tốt, khá dễ sử dụng và khả năng kiểm soát tốt đối với khoảng cách đánh cũng như đường bay của bóng.

Ngoài ra, sản phẩm từ thương hiệu XXIO còn rất được ưa chuộng bởi ứng dụng công nghệ kéo tốc độ, làm tăng hiệu quả cho downswing và mang tới những cú swing rất đẹp mắt.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến là XXIO MP800, XXIO MP900, XXIO MP1000, XXIO MP1100, XXIO MP3000, XXIO MP6000,…

Thương hiệu gậy golf Ping

Gậy golf Ping của nước nào? Có tốt không? | websosanh.vn

Cùng với các thương hiệu đến từ Nhật Bản hay Mỹ, Ping cũng là dòng sản phẩm top đầu của các hãng gậy golf. Ping được biết đến với vai trò vị trí tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất phụ kiện golf. Các sản phẩm của Ping sử dụng vật liệu Carbon Composite cao cấp, thiết kế gậy nhẹ, mỏng, chất lượng cao và độ chính xác cũng rất cao.

Ping thu hút giới golfer ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Thiết kế tinh xảo cùng công nghệ hiện đại giúp Ping có những cú đánh với đường bay cực đẹp và chính xác. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn hãng gậy nào, Ping chính là một gợi ý không tồi. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của PING được giới chơi golf đánh giá cao phải kể đến là Ping G425Ping G400, Ping G410, Ping G700, G15, G30, Gle2, I200…

Thương hiệu gậy Callaway

Test nhanh bộ gậy golf Callaway Apex 2019 Irons đang nổi đình đám

Đối với các golfer, Callaway là thương hiệu gậy rất phổ biến bởi những thiết kế vô cùng bắt mắt và chất lượng gậy cũng rất tốt. Đây chính là 1 trong các thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất hiện nay. Callaway ra mắt thị trường từ năm 1982 và cho đến nay đã xuất hiện tại hơn 70 quốc gia.

Callaway đã mới tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với công nghệ tiên tiến. Thậm chí rất nhiều golfer chuyên nghiệp còn cho biết Callaway còn đáp ứng được những yêu cầu gắt gao nhất của các golfer.

Mỗi một thương hiệu sẽ có những điểm nổi trội riêng để thu hút khách hàng. Golfer cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm gậy để lựa chọn ra người bạn đồng hành phù hợp nhất với bản thân. Việc sở hữu những cây gậy golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng chính là niềm tự hào lớn của các golfer.

Mizuno – một trong các thương hiệu gậy golf nổi tiếng

Gậy Golf Mizuno Chính Hãng Với Giá Siêu Hấp Dẫn Tại GolfGroup

Mizuno không quá nổi tiếng về các phụ kiện nhưng riêng sản phẩm gậy lại rất được ưa chuộng. Chính thức hoạt động từ năm 1906, thương hiệu này dần dần nổi tiếng khắp vùng Osaka Nhật Bản. Cùng với các sản phẩm gậy, hàng loạt loại giày, mũ, áo… đến nay cũng đều đã có “chỗ đứng” không chỉ ở Nhật Bản mà còn tại nhiều hệ thống các nước.

Bên cạnh vai trò sản xuất và phân phối các loại gậy golf và dụng cụ, phụ kiện, Mizuno còn cung cấp ra thị trường nhiều trang phục thể thao chất lượng cao cho vận động viên điền kinh, bóng chuyền và bóng chày. Tuy nhiên, nói về thành công lớn nhất cho đến nay mà hãng này gặt hái được có lẽ chính là trong lĩnh vực gậy sắt. Rất nhiều loại gậy sắt Mizuno đã nổi tiếng trên thị trường các nước và được nhiều golfer ưa chuộng.

Ghi nhận giá trị mà những sản phẩm gậy của hãng mang lại, Golf Tips mới đây đã trao giải thưởng “Top Craftsmanship Award” cho thương hiệu này.