Review Trackman Golf - Máy đo bóng tốt nhất năm 2021
logo

Review Trackman Golf - Máy đo bóng tốt nhất năm 2021

Trackman Golf thực sự đã vượt xa sự kỳ vọng của giới đam mê đường bóng sân cỏ. Tuy nhiên, không quá nhiều người có cái nhìn cụ thể về thiết bị này. Vì vậy, bài viết này sẽ review chi tiết để bạn nắm rõ hơn thông tin về máy nhé!

1. Trackman Golf - Giúp cải thiện kỹ năng chơi golf

Nếu như bạn vẫn chưa biết thì Trackman Golf thực sự đã được bầu chọn làm máy đo bóng chính xác. Thông qua những thông số mà máy trả về, bạn có thể biết chuẩn xác các điểm yếu của mình. Từ đó cải thiện lại những yếu kém chuyên môn và đánh golf tốt hơn mỗi ngày.

Không chỉ phù hợp với những người đang tập luyện mà Trackman còn là sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho các huấn luyện viên. Bởi lẽ, những thông số máy đo được sẽ giúp HLV phân tích cụ thể hơn về các sai sót cho học viên. Dần dần hỗ trợ học viên sở hữu skill chơi golf tốt hơn.

2. Trackman Golf - Trả về dữ liệu với độ chính xác cao

Trackman được tích hợp công nghệ tân tiến là Radar kép. Đúng như tên gọi của nó, thiết bị này sử dụng đồng thời 2 radar để theo dõi tất cả mọi thứ đang diễn ra khi bạn đang chơi. Một radar chịu trách nhiệm theo dõi các chuyển động của gậy trước - trong - sau. Hệ thống radar còn lại sẽ theo dõi toàn bộ đường bay của bóng khi chơi. Nó sẽ theo dõi cho đến khi bóng rơi xuống.

Theo nhiều đánh giá của các chuyên gia trong ngành, không thiết bị nào vượt qua Trackman về độ chuẩn xác. Mọi số dữ liệu trả về chính xác đến từng con số. Vì thế, nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp và cần xem thông số thì Trackman Golf là lựa chọn hoàn hảo.

Khi so sánh Trackman Golf với Skytrak, điều đặc biệt là các thông số của sản phẩm vượt trội hơn hẳn.

Bạn có thể theo dõi thông qua bảng so sánh điểm dữ liệu dưới đây:


3. Trackman Golf cung cấp đồng thời nhiều tính năng

Trackman Golf cung cấp cho người chơi vô vàn các tính năng liên quan đến luyện golf. Thông qua sản phẩm này, bạn có thể giải trí và cải thiện kỹ năng chơi golf tốt nhất.

Bắt đầu với những thứ nhỏ nhất như việc xem lại các cảnh quay khi chơi. Điều này sẽ giúp cho bạn xem được chi tiết hiệu suất và báo cáo khả năng đánh bóng. 

Tiếp đến, máy đo Trackman còn tạo ra những thử thách về kỹ năng. Thông qua những bài test này bạn sẽ biết chính xác khả năng của bản thân đang nằm ở vị trí nào. Thiết bị này thậm chí còn tổ chức một cuộc thi toàn cầu dành cho những ai đang cùng sử dụng sản phẩm. Phần thưởng được đề cập lên đến 80.000 $. Do vậy, bạn có thể thông qua cuộc thi để lấy kinh nghiệm và có thêm chút tiền.

Trackman Golf còn đặc biệt vượt xa các loại máy đo khác khi cải thiện chơi golf 3D một cách nghiêm túc. Đầu tiên chính là chế độ phân tích một cách chính xác - cái mà các máy đo bóng khác không làm được. Do vậy, đây thực sự là một điểm cộng vô cùng lớn ở Trackman. Với tính năng này, bạn có thể phân tích nhịp độ đặt, hướng chuyển động cũng như tốc độ. 

Tiếp đến, Trackman cung cấp khả năng phân tích video hiệu quả khi có thể kết nối đồng thời với 6 camera bên ngoài. Nhờ vậy, khả năng tăng level của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện. Hơn thế nữa, hệ thống sẽ cho phép bạn so sánh được cú đánh của mình với người khác. Cuối cùng, tất cả các video, báo cáo ở máy có thể chia sẻ lên các phương tiện mạng của bạn.

4. Giá của Trackman Golf

Giá bán của Trackman Golf trên thị trường không được cố định, luôn có sự khác biệt giữa các cửa hàng. Nhưng, có thể thấy, mức giá dao động từ 18.900$ đến 19.500 $. Có thể thấy, chi phí bạn cần bỏ ra nhiều hơn so với lúc mua máy SkyTrack.

Tuy nhiên, với nhiều điểm ưu việt mà máy đang sở hữu, tin rằng đây là một sản phẩm xứng đáng để đầu tư. Tin rằng, với thiết bị này, mọi sự đầu tư của bạn đều trở nên hữu ích. Đặc biệt với những ai đang có nhu cầu luyện tập chơi golf thì đừng bỏ lỡ Trackman nhé!

5. Tổng kết

Nhìn chung, Trackman Golf sở hữu rất nhiều điểm ưu việt và xứng đáng để đầu tư. Đối với những người chơi nghiệp dư thì nên cân nhắc một chút về sản phẩm. Bởi dẫu sao mức giá cũng khá cao và máy có nhiều hơn các tính năng mà bạn cần. 

Trackman Golf hướng đến phân khúc khách hàng chuyên nghiệp hoặc dùng cho các tour du lịch. Nó có tất cả những tính năng và công nghệ tốt nhất để phục vụ cho công việc giảng dạy. Vì thế, huấn luyện viên cũng có thể dùng máy để đào tạo học viên của mình nhé! Điểm mấu chốt chính là đây là khoản đầu tư nghiêm túc. Thiết bị có thể hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh trung tâm golf của bạn.

Trackman Golf thực sự là một chiếc máy đo bóng mà bạn nên sắm ngay trong năm 2021.Chúng tôi tin rằng, sự quyết định hôm nay của bạn là điều đúng đắn và sẽ không phải hối tiếc về sau. Liên hệ với Smarty Golf để nhận thêm tài liệu về sản phẩm nhé!

Thông tin liên hệ: 

Showroom: Shop Hou e A8-08, KĐT An Bình, Số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline 24/7: 0985.631.373 – 0985.163.687

Fanpage: https://www.facebook.com/Golfsimulator.vn/

Tags: Trackman Golf, review Trackman Golf