Cách Chọn Khung Lưới Tập Golf Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022
logo
5 stars - based on 1 reviews

Tập golf tại nhà ngày càng trở nên phổ biến bởi tập golf tại nhà không chỉ giúp bạn đảm bảo sức khỏe, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Các golfer có thể chọn địa điểm tập yêu thích tại nhà như văn phòng, sân nhà, sân thượng, phòng ngủ hoặc bất cứ nơi đâu bạn muốn. Bài viết dưới dây Smarty golf sẽ hướng dẫn cách chọn và lắp đặt khung lưới tập golf chất lượng nhất 2022.

Cách Chọn Khung Lưới Tập Golf Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Cách chọn khung lưới tập golf chất lượng nhất 2022

Lựa chọn dụng cụ tập swing golf phù hợp, cách chọn khung lưới tập golf tại nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:

Chọn kích thước khung

lưu ý khi lựa chọn khung lồng tập Golf

Yêu cầu đầu tiên trong cách chọn khung lưới tập golf tại nhà chính là không gian. Theo đó, không gian của nhà bạn sẽ quyết định kích thước của khung lưới tập golf.

Trong trường hợp nhà bạn có diện tích nhỏ, không tiện di chuyển, bạn nên chọn những loại khung golf phù hợp. Cụ thể như bạn nên ưu tiên chọn những loại khung golf nhỏ gọn, dễ gấp và di chuyển.

Ngược lại, nếu không gian nhà bạn lớn có thể ưu tiên những bộ golf lưới kích thước 3mx3mx3m. Đây là kích thước khung golf lí tưởng để bạn thực hiện những cú swing đầy lực và sảng khoái.

Vị trí đặt khung

Golf practice net LXW001

Cách chọn khung lưới tập golf tại nhà phụ thuộc vào vị trí đặt khung. Theo đó các golfer cần chú ý khi lựa chọn vị trí đặt khung lưới tập golf trong nhà.

Sân vườn là một trong những không gian thoải mái nhất để chơi golf tại nhà. Theo đó, anh em nên chọn những loại khung golf có kích thước 3mx3mx3m. Trường hợp lắp đặt khung golf trong nhà, phòng ngủ, hoặc phòng khách, bạn nên chú ý đến trần nhà. Đảm bảo việc lắp đặt không gây ảnh hưởng đến trần nhà, cũng như diện tích đi lại.

Bộ khung lưới golf rất dễ lắp đặt, người chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn để đặt khung chơi golf ở nơi mình yêu thích.

Hướng dẫn lắp đặt bộ khung lưới tập golf tại nhà

Trước khi lắp đặt khung tập golf, bạn cần phải di chuyển chúng đến một không gian đủ rộng rãi, thoáng đãng. Tiếp theo anh em làm theo các bước sau đây để lắp đặt được một bộ khung lưới tập golf tại nhà:

  • Bước 1: Đầu tiên anh em lấy các thanh sắt ngắn, dài ra và nối chúng với nhau. Các thanh sắt được nối với nhau bằng ốc vít thông qua khớp nối thẳng có sẵn trong bộ khung.
  • Bước 2: Tiếp theo anh em ghép các thanh sắt với nhau thông qua khớp góc để tạo thành khung hộp. Lúc này anh em nên lưu ý, khớp góc nối thứ 2 sử dụng nối với 4 thanh phía trước. Sau đó bạn siết bu lông lại để các khớp nối chặt khít với nhau. Cuối cùng khung lưới tập golf sẽ có kích thước 3mx3mx3m.
  • Bước 3: Tiếp theo anh em xác định mặt lưới sau của khung golf. Khi đã xác định được, anh em mắc tâm vào mặt lưới này. Buộc lưới vào các góc khung đã lắp đặt xong khi nãy.
  • Bước 4: Cuối cùng bạn bọc mút xốp vào 2 thanh trụ đứng và ngang ở mặt trước. Đồng thời vừa cuốn đệm đoạn dây đai đen ở 2 góc dưới phía trên. Sau khi đã hoàn thành xong việc cuốn dây đai và bọc mút xốp, bạn căn chỉnh khung lưới golf về đúng chiều, thắt chặt các đai ở góc cạnh. Như vậy bạn đã hoàn thành các bước lắp khung lưới tập golf tại nhà.

Lưới Tập Golf Dùng Làm Gì? Cách Chọn Lưới Tốt Và Bền Nhất

Trên đây là một số gợi ý cách chọn khung lưới tập golf chất lượng tốt nhất năm 2020 cho các golfer. Đồng thời bài viết cũng hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt khung golf tại nhà. Vì vậy anh em có thể yên tâm thỏa niềm đam mê với loại hình thể thao này trong tình hình dịch bệnh căng thẳng không thể ra ngoài.